‘ಸತ್ಯಜಿತ್ ರೇ ಅವರ ರಾಜಕೀಯ ಪ್ರಜ್ಞೆ ಹೇಗಿತ್ತು. ಅವರ ಸೌಂದರ್ಯ ಪ್ರಜ್ಞೆಯು ಕೃತಿಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಗೊಳ್ಳುತ್ತಿತ್ತು. ರಸಾನುಭೂತಿ ಎಲ್ಲಿ ಉತ್ಪತ್ತಿಯಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಪಾತ್ರ, ಸನ್ನಿವೇಶ, ಸಂದರ್ಭ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಸ್ಥಿತಿಗತಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವ ರೀತಿಯ ಅನುಭೂತಿಗಳಿಂದ ಅವರು ಸಿನಿಮಾ ಕಟ್ಟುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರ ವೈಚಾರಿಕ ಪ್ರಜ್ಞೆ, ನಮ್ಮ ಇರುವಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ಅರಿವು ಹುಟ್ಟಿಸುತ್ತಿದ್ದ ರೀತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ ಮಾಡುವ ಕೆಲಸ ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ’ ಎಂದರು.